THƯ KÝ VĂN PHÒNG
Ngày hết hạn (15-08-2016)

​Vị trí công việc: Thư ký văn phòng​​

Ngành nghề:

  • Thư ký
  • Hành chính/Thư ký
  • Dịch vụ khách hàng
Địa điểm: HCMCLoại công việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc: Nhân viênĐộ tuổi: 22-25
Bằng cấp:Giới tính: Nữ
Lương: 300 USD – 400 USDHạn chót nộp hồ sơ:

           

Mô tả công việc:

  • Theo dõi, nhắc nhở cập nhật lịch công tác của nhân viên Trung tâm hằng tuần, thu thập các phiếu công tác, biên bản làm việc tại khách hàng, chấm công tháng cho các nhân viên thuộc bộ phận và báo cáo với cấp quản lý bộ phận.
  • Kiểm tra việc cập nhật thông tin, dữ liệu của nhân viên bộ phận vào thư mục chung của Trung tâm và hệ thống phần mềm của Công ty.
  • Kiểm tra việc thực hiện báo cáo công việc của bộ phận và báo cáo với quản lý bộ phận về các việc phát sinh liên quan giữa khách hàng và nhân viên bộ phận về bảo hành, bảo trì sản phẩm phần mềm.
  • Phối hợp với Phòng kế toán để xuất hóa đơn, lên SO, thúc đẩy thu tiền của khách hàng.
  • Cập nhật, theo dõi doanh thu của bộ phận hằng tuần.
  • Dịch tài liệu về sale, triển khai, bảo trì sang tiếng Anh khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các hoạt động hỗ trợ kinh doanh giữa các khách hàng thuộc bộ phận: .
  • Hằng tháng, soạn thảo, cập nhật thay đổi Bản tin hằng tuần gởi khách hàng về văn bản luật Lao động, Tiền lương, Thuế thu nhập cá nhân dựa vào nguồn tài liệu do quản lý bộ phận cung cấp.
  • Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng đang hoặc đã hết hạn bảo hành, bảo trì.
  • Theo dõi, đôn đốc hiện trạng làm việc của nhân viên bộ phận với khách hàng về thời hạn chuyển giao giải pháp phần mềm, báo giá ..., cho tới khi ký hợp đồng hoặc chấm dứt giao dịch.
  • Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đấu thầu dự án…
  • Các công việc khác: phối hợp với phòng hành chính về đặt phòng họp, xe, văn phòng phẩm...

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, ngoại ngữ, tin học ...
  • Kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong vai trò Thư ký, Sales Admin, ...
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm Sales Admin, thư ký trong các công ty về IT,
  • Bắt buộc: tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Khả năng triển khai và giám sát các kế hoạch, qui trình của bộ phận.
  • Kỹ năng giao tiếp và định hướng chăm sóc khách hàng tốt (bên ngoài và nội bộ).
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
  • Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.
  • Cẩn thận, trung thực, thẳng thắn.
  • Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Thành thạo tin học văn phòng.

Chế độ phúc lợi:

  • Thưởng và lương tháng 13: Tùy thuộc vào năng suất, thời gian làm việc của nhân viên và hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Được tính trên cơ sở tỉ lệ với số tháng làm việc thực tế trong năm của người lao động.
  • BHXH, BHYT và BHTN theo quy định BLLĐ.
  • Bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt được áp dụng khi nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên tại Công ty.
  • Phụ cấp thâm niên sau 3 năm trở lên gắn bó tại Lạc Việt.
  • Chế độ thưởng theo dự án, thưởng quý theo quy chế công ty.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt
Điện thoại: 38423333              Fax: 38422370
Địa chỉ: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh​​



Manage PermissionsManage Permissions

Tiêu đề

Mô tả ngắn

Nội dung

Thời gian bắt đầu

Thời gian kết thúc

IsActive

Địa điểm

Attachments

Created at by
Last modified at by