Microsoft Dynamics CRM
Thứ 3, Ngày 27/01/2015, 16:00
Điểm nổi bật
27/01/2015

ĐIỂM NỔI BẬT

QUEN THUỘC: PHẦN MỀM CRM LÀ TỰ NHIÊN VÀ CÁ NHÂN
  • Microsoft Dynamics CRM là thế hệ tiếp theo của Outlook Client: Phần mềm CRM giúp quản lý tất cả thư điện tử, các cuộc họp, thông tin liên lạc và thông tin khách hàng trong cùng một môi trường với ứng dụng Microsoft Outlook độc lập.
  • Office-Fluent UI: Nâng cao năng lực với các thanh xe trước, băng ngữ cảnh Office, và các tính năng quan trọng của Office như Mail Merge và Microsoft Excel Export/Import.
  • Với Microsoft Dynamics CRM, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn trực quan về dòng tiền: Tối đa hóa mỗi sự tương tác của khách hàng, từ nỗ lực tiếp cận bằng marketing đến cam kết bán hàng với cách giải quyết vấn đề, với tầm nhìn bao quát 3600​ về khách hàng.
  • Thông tin cá nhân cải tiến: Phần mềm CRM sử dụng các mẫu phân quyền, cái nhìn của cá nhân, ghi nhận các ghim, và những danh sách được sử dụng gần nhất để thiết kế trải nghiệm CRM theo nhu cầu của người dùng.
  • Linh động: Nhanh chóng tùy chỉnh và mở rộng CRM để thỏa được những yêu cầu đặc thù của tổ chức với tùy chỉnh kéo-và-thả và công cụ phát triển trực quan.
THÔNG MINH: MICROSOFT DYNAMICS CRM THÔNG TIN SÂU SẮC VÀ CÓ KHẢ NĂNG HÀNH ĐỘNG
  • Các phân tích theo ngữ cảnh: Với phần mềm CRM, doanh nghiệp có thể hình dung việc kinh doanh với các bảng tính tổng quát hoặc có khả năng thiết lập theo thời gian thực, phân tích drill-down, và các sự hình tượng dữ liệu trực tiếp mạnh mẽ.
  • Các quy trình được hướng dẫn: Các phê duyệt trong CRM được sắp xếp hợp lý, nâng cao tính nhất quán, và tuân thủ theo các giải pháp thực tế tốt nhất với các đoạn hướng dẫn và luồng công việc linh động.
  • Thấu hiểu các hoạt động: Microsoft Dynamics CRM giúp nhận diện tốt hơn những cơ hội mới và xu hướng với công cụ phân khúc trực quan, các quy luật định dạng có điều kiện, và các tính năng báo cáo mạnh mẽ.
  • Theo dõi mục tiêu: CRM giúp theo dõi và đo lường tốt hơn các mục tiêu kinh doanh then chốt như là các đầu mối marketing, chỉ tiêu bán hàng, và tỉ lệ giải quyết cuộc gọi đầu tiên với sự quản lý mục tiêu toàn diện.
  • Hiệu quả hoạt động của phần mềm CRM: Đạt được những hiệu quả trong hoạt động và nâng cao luồng thông tin với công cụ nhập và làm sạch dữ liệu, hoạt động kiểm toán, và bảo mật theo cấp độ vùng dữ liệu.
KẾT NỐI: CRM TẠO NÊN MỘT TỔ CHỨC CỘNG TÁC VÀ HỢP NHẤT
  • Thư viện tài liệu theo ngữ cảnh: Phần mềm CRM quản lý việc tạo các tài liệu marketing, đề xuất bán hàng, và các hợp đồng của khách hàng với việc quản lý và phân loại phiên bản tài liệu.
  • Hoạt động nhóm: Thúc đẩy hợp tác nội bộ lớn hơn và nâng cao việc quản lý trạng thái công việc với quyền sở hữu các ghi chép của nhóm,  các dòng hàng toàn diện, và các công cụ truyền thông thời gian thực.
  • Các kết nối kinh doanh: Microsoft Dynamics CRM giúp nhận diện những kết nối kinh doanh mới và đánh giá ảnh hưởng trực tuyến với chức năng Connections và Social Connector.
  • Cổng: Sắp xếp hợp lý các quy trình quản lý sự kiện và cho phép khách hàng tự hỗ trợ tốt hơn với các giải pháp cổng thông tin mạnh mẽ.
  • Tính di động: Phần mềm CRM tối đa hóa năng lực của nhân viên bên ngoài văn phòng với các truy cập dễ dàng vào dữ liệu CRM và các tính năng sử dụng offline client hoặc bất kỳ thiết bị di động có sử dụng web.
  • Giải pháp giá trị gia tăng: Tìm các giải pháp và ý kiến chuyên môn thông qua Microsoft Dynamics Marketplace và quản lý các giải pháp trực tiếp từ bên trong Microsoft Dynamics CRM.
Page View:   Lượt người xem:   2843
Share:Chia sẻ:
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

NavigationTermId

FriendlyURL

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Thứ tự hiển thị

LacVietFriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
  • 24-7
  • agu
  • AlliED
  • APL
  • ASC
  • Bayer
  • Bel
  • CEP
  • Cfe-Trung-nguyen
  • CIC8
  • Citi-Bank
  • Con-Co
  • Co-Tec
  • Dai-Dong-Tien
  • dai-hoc-mo
  • dat-viet
  • Dau-nhot-Vi-lu-be
  • DigiPro
  • ECO-pharmar
  • FiNex
  • Golf-Long-Thanh
  • Grant-Thornton
  • Grobest
  • GSK
  • habubank
  • hoanvu
  • ICIC
  • ICTI HCM
  • Incombank
  • Jabil
  • Kanaan
  • Keppel-land
  • KMID
  • Giải pháp erp cho vĩnh tường
  • PV Drilling
  • Long thành
  • Lotus Steel
  • mbbank
  • MDK