Quản lý Thư viện Vebrary
Thứ 6, Ngày 09/01/2015, 17:00
Bảo trì - Hậu mãi
09/01/2015
Dịch vụ bảo trì, hậu mãi
  • Lạc Việt chủ trương cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ mang tính chuyên nghiệp. Dịch vụ bảo hành phần mềm bao gồm dịch vụ hỗ trợ qua đường dây nóng (hot-line), trực tiếp tại chỗ người dùng, sửa chữa lỗi kỹ thuật, nâng cấp phần mềm theo đúng các tiêu chuẩn, các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng.
  • Lạc Việt hiện có đường 02 Internet Leased-line phục vụ cho hỗ trợ trực tuyến, băng thông 256Kbps, trang chủ Internet: www.lacviet.com.vn
  • Hỗ trợ bằng đường dây nóng:
    • TP.HCM (+84).8.3.842.3333.
    • TP. Hà Nội. Tel. (+84).4.3.512.1846
    • TP. Đà Nẵng. Tel. (+84).3.511.653.747
  • Thời gian bảo hành miễn phí của Lạc Việt cho phần mềm được ấn định là 12 tháng, tương đương 1 năm kể từ thời điểm nghiệm thu cuối cùng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật phát triển: Lạc Việt sẵn sàng hỗ trợ và điều chỉnh các yêu cầu ứng dụng trong thời gian bảo hành nhằm giúp trường có thể đáp ứng được các yêu cầu thực tế. Các cài đặt bổ sung khi có những cải tiến phiên bản mới với các điều kiện ưu đãi như ngoài việc miễn phí trong thời gian bảo hành.
  • Phần mềm sẽ được kiểm tra định kỳ phòng ngừa vào mỗi quý cho tất cả mọi phân hệ.
  • Bảo hành phần mềm sẽ không bao gồm việc xử lý các hư hỏng do hệ điều hành bị lỗi hoặc sử dụng không đúng của hệ thống. Trong những trường hợp như vậy, Lạc Việt sẽ tính chi phí để sửa chữa theo thoả thuận theo từng trường hợp.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên của Lạc Việt đều được đào tạo chuyên sâu, am hiểu sâu về nghiệp vụ thư viện và hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ; làm việc có phương pháp, tổ chức công việc khoa học, nhiệt tình, tận tâm và chu đáo.
  • Hệ thống hỗ trợ dịch vụ phần mềm của Lạc Việt hoạt động theo các quy trình của hệ thống quản lý ‎chất lượng ISO 9001 nhằm đảm bảo đưa đến khách hàng các dịch vụ tốt nhất của hệ thống. Quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi qua điện thoại, email, fax hoặc vào trang web của Lạc Việt. Ngay khi hợp đồng được ký kết, một nhóm công tác chuyên biệt cho Thư viện và các thư viện thành viên sẽ được thành lập, đảm bảo hệ thống hỗ trợ.
  • Chính sách hỗ trợ và chuyển giao công nghệ đảm bảo cho các nhân viên và cấp quản lý thư viện có thể tự đảm nhận được các chức năng nghiệp vụ sau quá trình đào tạo và luyện tập.
  • Hết thời kỳ bảo hành là thời kỳ bảo trì, về mặt công việc sẽ giống như trong thời gian bảo hành. Từ năm thứ hai, chi phí bảo trì hệ thống phần mềm ứng dụng sẽ được tính bằng 15% trên tổng giá trị thực tế của hợp đồng. Mức độ chi phí bảo trì thường xuyên là một vấn đề quan trọng, và trong bản đề nghị này với mức chi phí tối thiểu này sẽ không làm giảm đi bất kỳ dịch vụ hỗ trợ nào so với trước đó.
Page View:   Lượt người xem:   3435
Share:Chia sẻ:

SẢN PHẨM KHÁC

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
  • 24-7
  • agu
  • AlliED
  • APL
  • ASC
  • Bayer
  • Bel
  • CEP
  • Cfe-Trung-nguyen
  • CIC8
  • Citi-Bank
  • Con-Co
  • Co-Tec
  • Dai-Dong-Tien
  • dai-hoc-mo
  • dat-viet
  • Dau-nhot-Vi-lu-be
  • DigiPro
  • ECO-pharmar
  • FiNex
  • Golf-Long-Thanh
  • Grant-Thornton
  • Grobest
  • GSK
  • habubank
  • hoanvu
  • ICIC
  • ICTI HCM
  • Incombank
  • Jabil
  • Kanaan
  • Keppel-land
  • KMID
  • Giải pháp erp cho vĩnh tường
  • PV Drilling
  • Long thành
  • Lotus Steel
  • mbbank
  • MDK