Tin tức
 
Tiếp nối chuỗi thành công của sự kiện AMCHAM SUPPLIER DAY thường niên, ngày 16/10 vừa qua, Lạc Việt đã tham dự sự kiện “AMCHAM SUPPLIER DAY 2019” với tư cách là nhà tài trợ Vàng (Gold sponsor). Tại sự kiện, Lạc Việt giới thiệu 2 sản phẩm AccNetERP và SureHCS. Đây chính là các sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của quý khách mời tham dự tại những kì sự kiện lần trước.  
 
Chưa bao giờ thị trường bán lẻ tại Việt Nam lại sôi động như trong vòng 3 năm trở lại đây. Nhưng làm thế nào để tối ưu hóa quy trình hoạt động của chuỗi cũng như các cửa hàng bán lẻ chính là bài toán đau đầu cho các nhà quản lý. Hội thảo “CÔNG NGHIỆP BÁN LẺ THẾ HỆ MỚI THÀNH HIỆN THỰC - RETAIL NEXTGEN COME ALIVE" do Công ty CP Tin học Lạc Việt và INTEL đồng tổ chức vào ngày 30/09/2019 đã giới thiệu đến quý khách mời là đại diện từ các thương hiệu bán lẻ danh tiếng trong và ngoài nước nhiều giải pháp tích hợp, cần thiết cho doanh nghiệp của mình.  
 
Với nhiều tiến bộ trong công tác ứng dụng công nghệ trong các hoạt động sản xuất cũng như quản lý, tỉnh Đồng Tháp trong những năm gần đây đã đạt được nhiều hiệu quả rõ nét. Những đổi mới khi ứng dụng công nghệ thông tin tại tỉnh tuy đáng mừng nhưng cũng mang lại nhiều rủi ro cho vấn đề an toàn, an ninh thông tin địa phương. Ngày 30/08/2019 vừa qua, Công ty CP Tin học Lạc Việt đã phối hợp cùng Sở Thông tin truyền thông tỉnh Đồng Tháp, HPE, VMWare và Sophos tổ chức chương trình Hội thảo quy mô "An toàn, an ninh thông tin trong Cách mạng công nghiệp 4.0" giúp cán bộ công nhân viên chức tỉnh nâng cao nhận thức và trau dồi kỹ năng về vấn đề an toàn an ninh thông tin trong CMCN 4.0. 
 
Đồng bằng sông Cửu Long – khu vực vàng của nền nông – lâm – ngư nghiệp Việt Nam. Tại đây, thành tựu của Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến nhiều chuyển biến mới cho vùng đất trù phú này. Để bắt kịp với tốc độ phát triển vũ bão của làn sóng chuyển đổi số, khu vực này cần phải bứt phá mạnh mẽ hơn và áp dụng khoa học công nghệ mới vào sản xuất và tối ưu hóa công tác quản lý cũng như dịch vụ công.  
 
Xu hướng đô thị hóa đang dần lan rộng, kéo theo nhiều tiện ích nhu cầu cho người dân tăng cao. Công nghệ là yếu tố không thể thiếu để giúp con người tiết kiệm thời gian hơn, giải quyết công việc nhanh chóng hơn và cả mang đến những trải nghiệm hài lòng cho người dùng. Công nghệ đã và đang được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống. Đặc biệt, ở lĩnh vực dịch vụ và chăm sóc khách hàng.