Hiện nay việc quản lý các tài sản hoặc tài nguyên dùng chung như
phòng họp, máy chiếu, xe ô tô, quản lý lịch công tác, đăng ký nghỉ
phép… tại các doanh nghiệp hầu hết đang triển khai giải pháp quản lý thủ
công theo các bước sau:
1. Viết giấy đề nghị
2. Chuyển giấy đề nghị đến người quản lý trực tiếp phê duyệt
3. Chuyển giấy đề nghị được duyệt đến bộ phận quản lý (điều phối)
4. Chờ kết quả
Không khó nhận ra các công tác trên mất rất nhiều thời gian và lãng phí về thiết bị như giấy tờ, thời gian, chi phí... Trong khi đó, khi lãnh đạo doanh nghiệp cần có những báo cáo mang tính
tổng hợp như số lượng yêu cầu trên một thiết bị trong khoảng thời gian
nào đó sẽ mất rất nhiều thời gian mói có thể làm được.
Để giải quyết
vấn đề trên, công ty Lạc Việt đã mô hình hóa và tin học hóa một công cụ hỗ
trợ đóng vai trò như một văn phòng điện tử - SurePortal, giúp các tổ chức triển khai công việc nhanh chóng cũng như dễ dàng
quản lý.
Phân hệ Văn phòng điện tử của SurePortal cho phép: Quản lý tài sản văn phòng dùng chung: