Tài nguyên
 
Hiện nay, do ảnh hưởng của COVID-19, các nền tảng hội họp trực tuyến đã cho thấy sự bùng nổ chỉ trong 1 thời gian ngắn. Nhưng mối lo ngại về bảo mật trên các nền tảng ngày càng tăng khiến người dùng càng băn khoăn trong việc lựa chọn các giải pháp công nghệ phù hợp.  
 
Đối với tất cả doanh nghiệp, hội nghị khách hàng là sự kiện giúp thu hút và giữ chân khách hàng, đặc biệt là đối với những công ty start-up đang phát triển. Việc duy trì mối quan hệ với khách hàng rất quan trọng vì họ là những người thúc đẩy kinh doanh. Vậy làm thế nào để có thể tổ chức một hội nghị khách hàng thành công? 
 
Đào tạo trực tuyến (e-learning, online education hay massively open online course) đã thay đổi hoàn toàn phương pháp học truyền thống. Không giống như phương pháp dạy “bảng đen, phấn trắng” trước kia, đào tạo trực tuyến làm cho việc học trở nên đơn giản, dễ dàng và mang lại nhiều hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nó còn mang đến những lợi ích không chỉ cho con người mà cả môi trường sống của chúng ta.  
 
Định nghĩa “nhân viên hạnh phúc” bao gồm nhiều yếu tố và tùy theo quan điểm của mỗi người. Nhưng bằng cách này hay cách khác, Doanh nghiệp tốt vẫn luôn tìm cách để nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân viên, để khi nhân viên của họ hạnh phúc, Doanh nghiệp sẽ nhận lại được nhiều lợi ích bất ngờ. 
 
Cùng chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch toàn cầu COVID-19 gây ra, nhưng nền kinh tế Việt Nam lại được đánh giá là có thể vượt qua dịch này với mức độ thiệt hại ít hơn. Tuy nhiên, đây lại được xem là kinh nghiệm cũng như bài học để các Doanh nghiệp vượt qua khó khăn và kịp thời tìm cách để ứng biến phù hợp với hoàn cảnh.