Tài nguyên
 
Cùng chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch toàn cầu COVID-19 gây ra, nhưng nền kinh tế Việt Nam lại được đánh giá là có thể vượt qua dịch này với mức độ thiệt hại ít hơn. Tuy nhiên, đây lại được xem là kinh nghiệm cũng như bài học để các Doanh nghiệp vượt qua khó khăn và kịp thời tìm cách để ứng biến phù hợp với hoàn cảnh. 
 
Dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều ngành kinh tế lao đao. Thế nhưng, giữa tâm dịch lại có nhiều doanh nghiệp sản sinh ra những ý tưởng kinh doanh “gỡ rối” từ chính những nông sản Việt ngon – bổ - rẻ, góp phần tạo đầu ra cho ngành nông nghiệp trong nước mà không cần phải dựa vào con đường xuất khẩu trong bối cảnh dịch bệnh tràn lan. 
 
“Gần gũi với thiên nhiên” đang là xu hướng mới cho thị trường người dùng hàng tiêu dùng nhanh. Điều này đồng nghĩa với việc ngành công nghiệp sản xuất nhựa đang phải đối đầu với nhiều thách thức hơn để thay đổi. 
 
Hàn Quốc, đất nước của những bộ phim tình cảm, của những idol mặt hoa da phấn,… Nhưng đó chỉ là hình ảnh hào nhoáng mà người ta vẫn nghĩ về đất nước này. Tại đây, cuộc chiến ngầm giữa những dịch vụ thương mại điện tử, đặc biệt là ở lĩnh vực hàng tiêu dùng – gia dụng cũng khốc liệt không kém gì những chiến lược debut (ra mắt) của những nhóm nhạc thần tượng. Trong đó, có 1 cái tên mới khiến cả Amazon cũng phải “dè chừng” chưa dám tấn công vào thị trường đầy tiềm năng này, đó chính là Coupang. 
 
Với đặc thù công việc, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Bất động sản (BĐS) cần một giải pháp quản trị Nhân sự hiện đại như SureHCS để giảm gánh nặng hành chính, từ đó tập trung phát triển kinh doanh.